Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Mở đầu

Năm đầu tiên CLB Văn học trở thành CLB Văn học & Nghệ thuật cũng là năm đầu tiên có sự xuất hiện của Ban Sáng tác. Trước hết, xin được giới thiệu sơ qua về Ban của chúng ta.

Ban Sáng tác trực thuộc CLB Văn học & Nghệ thuật là lực lượng chủ chốt của CLB trong việc sáng tác. Thành viên của Ban phải có cái Tôi nghệ thuật riêng, bài viết có chất lượng, sức viết tốt và nhiệt tình trong tất cả các hoạt động riêng của Ban, cũng như hoạt động chung của CLB. Thành viên Ban Sáng tác được đăng ký làm thành viên các Ban khác trong CLB. 
Trước mắt, danh sách thành viên Ban Sáng tác của CLB VH&NT là những thành viên CLB khóa 2007, 2008 (có điều kiện kèm theo), một số thành viên khóa 2009 (có điều kiện kèm theo) và những thành viên khóa 2010 đạt điểm xét tuyển vào CLB từ  A- trở lên. 
Trưởng ban có nhiệm vụ tổ chức những hoạt động riêng của ban, phân công nhiệm vụ cho các thành viên, thay đổi thành viên, giới thiệu những địa chỉ để các bạn giới thiệu tác phẩm. Mỗi học kỳ, Trưởng ban sẽ căn cứ vào chất lượng bài viết và mức độ tham gia các hoạt động chung mà thay đổi thành viên, gạch tên và bổ sung thành viên mới. Thành viên của Ban Sáng tác bắt buộc phải là thành viên của CLB Văn học & Nghệ thuật. 
Theo yêu cầu, mỗi tháng, thành viên Ban Sáng tác phải có một tác phẩm mới, gửi về e-mail của Ban sangtac.clbvh@gmail.com  , Trưởng ban sẽ chọn lọc để gửi đăng lên web khoa, trên blog này (blog riêng của Ban) và một số báo khác (Lưu ý: Nếu tác phẩm mới đã được gửi đến một báo nào rồi thì phải ghi rõ ở dưới).
Danh sách Ban Sáng tác năm học 2010 – 2011:
1.      Trương Thị Mỹ Dung
2.      Nguyễn Thị Minh Trâm
3.      Chế Trần Diệu Ánh
4.      Phạm T Chiêu Anh
5. Phan Nguyễn Kiến Nam
6. Nguyễn Trần Thiên Lộc
7. Nguyễn Công Danh
8. Thái Viết Ngọc
9. Sity Maria Cotika
10. Bùi Tiến Phúc (x)
11. Trần Thị Tuyết Mai (x)
12. Trần Phượng Linh
13. Trần Hà Dung
14. Phạm Thị Nhật Oanh
15. Vũ Mai Linh (x)
16. Lê Thị Lệ Hằng (x)
17. Ngô Thị Khả Tú
18. Hồ Thị Thùy Trang (x)
19. Thiệu Thị Hạ Linh (x)
20. Nguyễn Đình Thịnh (x)
21. Nguyễn Phạm Mỹ Trang (x)
22. Trần Thị Mỹ Dung (x)
23. Nguyễn Thị Như Hiền (x)
24. Lê Trần Thùy Dương
25. Nguyễn Lê Bảo Khuyên (x)
26. Đặng Lộc Sâm (x)
27. Phan Tường Yên (x)
28. Thái Thị Hồng Sương
29. Lê Nguyễn Quỳnh Thi
30. Đặng Thụy Tuyết Nhung (x)
31. Nguyễn Thị Vân Lam
32. Phạm Thị Chi (x)
33. Vương Thị Dung (x)
Tất cả những bạn có tên trong danh sách này nhanh chóng gửi bút danh (nếu có), số điện thoại liên lạc (cố định), e-mail cá nhân, lớp, quê quán về e-mail của ban gấp nhé! Chúng ta cần có thông tin đầy đủ và chính xác trong chương trình Đánh thức Tầm Xuân ngày 03/01/2011 sắp tới (nếu có sai sót gì về họ tên cũng xin gửi đính chính về luôn, nếu không những thông tin sai lệch này sẽ ám bạn trong các chương trình của CLB mãi thôi :D). Sau đó, các bạn gửi 1 bức ảnh chân dung, một tác phẩm ưng ý nhất của mình và vài dòng giới thiệu về bản thân để Trưởng ban giới thiệu trên blog này cho mọi người cùng biết nhé!
Lưu ý nhỏ nè, những bạn có dấu (x) cạnh bên nếu không xuất hiện tại chương trình Đánh thức Tầm Xuân sắp tới thì sẽ bị gạch tên khỏi Ban Sáng tác. 
Blog này sẽ là blog chính thức của Ban Sáng tác, tại đây chúng ta giới thiệu tác phẩm mới, chia sẻ kinh nghiệm viết văn, những sở thích độc đáo, bình luận những câu chữ tâm đắc, đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất về hoạt động của Ban cũng như của CLB.
Mong được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các bạn.
Thân!

Trưởng ban
Nguyên Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét